Giải quyết 5 nỗi lo dinh dưỡng cho bé yêu

Sinh con và theo dõi con lớn lên là niềm hạnh phúc lớn lao của các chị em khi làm mẹ. Nhưng khi các thiên thần bị biếng ăn dẫn đến gầy yếu, còi xương, chậm lớn & suy dinh dưỡng. 5 nỗi lo này khiến bé dể mắc bệnh và khi mắc bệnh bé lại biếng ăn vòng lẩn quẩn này lại lập đi lập lại … làm các chị em luôn lo âu trăn trở.



giai quyet 5 noi lo dinh duong cho be yeu - dai duc manh

Để giải quyết 5 nỗi lo trên bé phải thèm ăn,ăn ngon và nhiều hơn.
Vậy phải làm sao?

Các bác sĩ dinh dưỡng khuyên chúng ta nên bổ sung cho bé yến sào, cao men bia tươi, ngân nhĩ, taurin, các axit amin và các vitamin sẻ giúp bé thèm ăn. Nhưng cuộc sống bận rộn ngày nay khiến chúng ta không có thời gian tìm kiếm và tự chế biến các thành phần trên để bổ sung cho bé  yêu được.

Các mẹ đừng lo! Sản phẩm Yến sào Bé Ăn Ngon của Công ty Dược Phẩm Đại Đức Mạnh chứa đầy đủ các thành phần trên và bổ sung thêm L-Lysine, DHA, Calci nano, Kẽm giúp bé không những hết biếng ăn mà còn cao lớn và thông minh hơn.

Hiện nay sản phẩm Yến sào Bé Ăn Ngon có 2 quy cách dạng chai siro 125ml và dạng ống 10ml rất tiện dụng  khi sử dụng. Dưới dạng siro có vị ngọt thanh giúp bé dể dùng, có thể dùng trực tiếp, trộn vào sữa hoặc đồ ăn của bé. Ngoài ra phụ nữ có thai và cho con bú cũng dùng được sẻ tốt cho thai nhi và bé đang bú sữa mẹ.

yen sao be an ngon - dai duc manh

Sản phẩm có bán tại các nhà thuốc trên toàn quốc, thong tin chi tiết về sản phẩm các mẹ vào trang:
http://daiducmanhpharma.blogspot.com/2017/04/yen-sao-be-ngon.html
Gọi ngay hotline: 0918 602 166 để được tư vấn trực tiếp.

Powered by Blogger.